Phê duyệt Báo cáo kinh tế – kỹ thuật đầu tư xây dựng và kế hoạch lựa chọn nhà thầu công trình Sửa chữa cục bộ nền, mặt đường đoạn Km2+685 – Km2+700, Km4+472 – Km4+492, Km6+477 – Km6+500, Km7+915 – Km14+500, sửa chữa hệ thống an toàn giao thông tuyến Mê Pu – Đa Kai
Ngày 17/5/2022, Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Thuận phê
duyệt Báo cáo kinh tế – kỹ thuật đầu tư xây dựng và kế hoạch lựa chọn nhà thầu
công trình Sửa chữa cục bộ nền, mặt đường đoạn Km2+685 – Km2+700, Km4+472 –
Km4+492, Km6+477 – Km6+500, Km7+915 – Km14+500, sửa chữa hệ thống an toàn giao
thông tuyến Mê Pu – Đa Kai. Theo đó, dự án sẽ được triển
khai với các thông tin chính như sau:
1.
Tên công trình: Sửa chữa
cục bộ nền, mặt đường đoạn Km2+685 – Km2+700, Km4+472 – Km4+492, Km6+477 –
Km6+500, Km7+915 – Km14+500, sửa chữa hệ thống an toàn giao thông tuyến Mê Pu –
Đa Kai.
2.
Chủ đầu tư: Sở Giao
thông vận tải Bình Thuận.
3.
Mục tiêu đầu tư xây dựng: Sửa chữa hư hỏng nền, mặt đường nhằm duy trì
khả năng khai thác và đảm bảo an toàn giao thông của tuyến đường.
4.
Quy mô đầu tư xây dựng:
4.1.
Sửa chữa hư hỏng nền, mặt đường:
- Sửa chữa mặt đường bong
tróc, rạn nứt: Thảm bê tông nhựa chặt 19 dày trung bình 6 cm trên lớp nhựa lót
tiêu chuẩn 0,5 Kg/m2.
- Sửa chữa mặt đường hư hỏng
ổ gà: Đào bỏ kết cấu mặt đường hư hỏng và cúp vá lại với kết cấu như sau: Thảm
bê tông nhựa chặt 19 dày 6 cm; tưới nhựa thấm bám tiêu chuẩn 1,0 Kg/m²; lớp
CPĐD loại I dày 18 cm.
- Sửa chữa nền, mặt đường
hư hỏng trồi lún: Đào bỏ kết cấu nền, mặt đường hư hỏng và cúp vá lại với kết cấu
như sau: Thảm bê tông nhựa chặt 19 dày 6 cm; tưới nhựa thấm bám tiêu chuẩn 1,0
Kg/m²; lớp CPĐD loại I dày 17 cm; lớp CPĐD loại II dày 18 cm.
4.2.
Sửa chữa hệ thống an toàn giao thông:
Làm mới cọc H bị gãy đổ,
sơn tim đường đoạn Km 1+750 - Km 6+500 theo Quy chuẩn quốc gia về báo hiệu đường
bộ 41:2019/BGTVT.
5.
Tổng mức đầu tư: 4.577.623.000 đồng.
6.
Nguồn vốn đầu tư: Nguồn vốn ngân
sách Trung ương bổ sung có mục tiêu cho ngân sách tỉnh để thực hiện quản lý,
bảo trì đường bộ địa phương.
7.
Tiến độ thực hiện: Năm 2022 – 2023.
Ngô Lê Ngọc Thành - Phòng Quản lý KCHTGT