Phê duyệt Báo cáo kinh tế – kỹ thuật đầu tư xây dựng và kế hoạch lựa chọn nhà thầu công trình Sửa chữa cục bộ nền, mặt đường đoạn Km2+685 – Km2+700, Km4+472 – Km4+492, Km6+477 – Km6+500, Km7+915 – Km14+500, sửa chữa hệ thống an toàn giao thông tuyến Mê Pu – Đa Kai
Lượt xem: 748

              Ngày 17/5/2022, Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Thuận phê duyệt Báo cáo kinh tế – kỹ thuật đầu tư xây dựng và kế hoạch lựa chọn nhà thầu công trình Sửa chữa cục bộ nền, mặt đường đoạn Km2+685 – Km2+700, Km4+472 – Km4+492, Km6+477 – Km6+500, Km7+915 – Km14+500, sửa chữa hệ thống an toàn giao thông tuyến Mê Pu – Đa Kai. Theo đó, dự án sẽ được triển khai với các thông tin chính như sau:

              1. Tên công trình: Sửa chữa cục bộ nền, mặt đường đoạn Km2+685 – Km2+700, Km4+472 – Km4+492, Km6+477 – Km6+500, Km7+915 – Km14+500, sửa chữa hệ thống an toàn giao thông tuyến Mê Pu – Đa Kai.

              2. Chủ đầu tư: Sở Giao thông vận tải Bình Thuận.

              3. Mục tiêu đầu tư xây dựng: Sửa chữa hư hỏng nền, mặt đường nhằm duy trì khả năng khai thác và đảm bảo an toàn giao thông của tuyến đường.

              4. Quy mô đầu tư xây dựng:

              4.1. Sửa chữa hư hỏng nền, mặt đường:

              - Sửa chữa mặt đường bong tróc, rạn nứt: Thảm bê tông nhựa chặt 19 dày trung bình 6 cm trên lớp nhựa lót tiêu chuẩn 0,5 Kg/m2.

              - Sửa chữa mặt đường hư hỏng ổ gà: Đào bỏ kết cấu mặt đường hư hỏng và cúp vá lại với kết cấu như sau: Thảm bê tông nhựa chặt 19 dày 6 cm; tưới nhựa thấm bám tiêu chuẩn 1,0 Kg/m²; lớp CPĐD loại I dày 18 cm.

              - Sửa chữa nền, mặt đường hư hỏng trồi lún: Đào bỏ kết cấu nền, mặt đường hư hỏng và cúp vá lại với kết cấu như sau: Thảm bê tông nhựa chặt 19 dày 6 cm; tưới nhựa thấm bám tiêu chuẩn 1,0 Kg/m²; lớp CPĐD loại I dày 17 cm; lớp CPĐD loại II dày 18 cm.

              4.2. Sửa chữa hệ thống an toàn giao thông:

              Làm mới cọc H bị gãy đổ, sơn tim đường đoạn Km 1+750 - Km 6+500 theo Quy chuẩn quốc gia về báo hiệu đường bộ 41:2019/BGTVT.

              5. Tổng mức đầu tư: 4.577.623.000 đồng.

              6. Nguồn vốn đầu tư: Nguồn vốn ngân sách Trung ương bổ sung có mục tiêu cho ngân sách tỉnh để thực hiện quản lý, bảo trì đường bộ địa phương.

              7. Tiến độ thực hiện: Năm 2022 – 2023.

                                                                                                                       Ngô Lê Ngọc Thành - Phòng Quản lý KCHTGT

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang